การนำความรู้ ทักษะ ที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้ในการพัฒนา
การบริหารจัดการสถานศึกษา ที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียน ครู และสถานศึกษา
๕.๒ การนำความรู้ ทักษะ ที่ได้จาก
การพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการบริหารจัดการสถานศึกษา
ที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียน ครู และสถานศึกษา
- ผู้บริหารสถานศึกษา
มีนวัตกรรมของสถานศึกษา เพื่อพัฒนาครูและผู้เรียน
- ครู มีนวัตกรรมทางการศึกษาที่พัฒนาผู้เรียน
- ร้อยละ ๑๐๐ ผู้บริหารมีส่วนร่วมและเป็นผู้นำ
ในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC)
- ผู้บริหารสถานศึกษามีการนำความรู้ ทักษะ และนวัตกรรมที่ได้
จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาพัฒนาการบริหารจัดการสถานศึกษา ผู้บริหารสถานศึกษามีการปฏิบัติจริง มีผลการประเมินในระดับ ดีมาก
- ผู้บริหารสถานศึกษา มีการติดตามประเมินผลนวัตกรรมครู และผู้บริหารสถานศึกษามีการรายงานผลการใช้นวัตกรรมการบริหาร และนำผล ไปปรับปรุง พัฒนาให้ดียิ่งขึ้น