การนำความรู้ ทักษะ ที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้ในการพัฒนา
การบริหารจัดการสถานศึกษา ที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียน ครู และสถานศึกษา

๕.๒ การนำความรู้ ทักษะ ที่ได้จาก

การพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการบริหารจัดการสถานศึกษา

ที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียน ครู และสถานศึกษา  


- ผู้บริหารสถานศึกษา
มีนวัตกรรมของสถานศึกษา เพื่อพัฒนาครูและผู้เรียน

- ครู มีนวัตกรรมทางการศึกษาที่พัฒนาผู้เรียน 


- ร้อยละ  ๑๐๐ ผู้บริหารมีส่วนร่วมและเป็นผู้นำ
ในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) 

- ผู้บริหารสถานศึกษามีการนำความรู้ ทักษะ และนวัตกรรมที่ได้
จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาพัฒนาการบริหารจัดการสถานศึกษา ผู้บริหารสถานศึกษามีการปฏิบัติจริง มีผลการประเมินในระดับ ดีมาก


- ผู้บริหารสถานศึกษา มีการติดตามประเมินผลนวัตกรรมครู และผู้บริหารสถานศึกษามีการรายงานผลการใช้นวัตกรรมการบริหาร และนำผล ไปปรับปรุง พัฒนาให้ดียิ่งขึ้น




ส่งเสริมโครงการพัฒนาครูเพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์

จัดอบรมและพัฒนาครูในด้านการใช้เทคโนโลยีการศึกษาและการสอนผสมผสาน รวมทั้งการเพิ่มความสามารถในการออกแบบหลักสูตรและกิจกรรมการเรียนรู้ที่สร้างสรรค์และเกี่ยวข้องกับนักเรียนในยุคปัจจุบัน สนับสนุนให้ครูทดลองใช้วิธีการสอนใหม่ๆ เช่น การเรียนรู้แบบโปรเจกต์, การเรียนรู้แบบกลุ่ม, และการใช้เกมหรือแอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้การเรียนรู้สนุกสนานและมีประสิทธิผลมากขึ้น