การพัฒนาตนเองและวิชาชีพ

๕.๑ การพัฒนาตนเองและวิชาชีพ  


- ผู้บริหารสถานศึกษาพัฒนาตนเองและวิชาชีพ  

- ครูพัฒนาตนเองและวิชาชีพ  

- ผู้บริหารสถานศึกษามีส่วนร่วมและเป็นผู้นำในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) 


- ร้อยละ ๙๐ ผู้บริหารสถานศึกษาและครู

มีการพัฒนาตนเองและวิชาชีพอย่างเป็นระบบและต่อเนื่องเพื่อให้มีความรู้ ความสามารถ ทักษะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาษาอังกฤษ เพื่อการสื่อสาร และการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล

เพื่อการศึกษา สมรรถนะ

ทางวิชาชีพผู้บริหารสถานศึกษา และรอบรู้

ในการบริหารงานมากยิ่งขึ้น 


เป็นผู้นำในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ

ผ่านการพัฒนาตามหลักสูตรเพิ่มพูนสมรรถนะวิชาชีพ

สร้างเครือข่ายโปรเฟสชันอาจารย์และผู้เชี่ยวชาญ