การพัฒนาตนเองและวิชาชีพ
การพัฒนาตนเองและวิชาชีพ
๕.๑ การพัฒนาตนเองและวิชาชีพ
- ผู้บริหารสถานศึกษาพัฒนาตนเองและวิชาชีพ
- ครูพัฒนาตนเองและวิชาชีพ
- ผู้บริหารสถานศึกษามีส่วนร่วมและเป็นผู้นำในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC)
- ร้อยละ ๙๐ ผู้บริหารสถานศึกษาและครู
มีการพัฒนาตนเองและวิชาชีพอย่างเป็นระบบและต่อเนื่องเพื่อให้มีความรู้ ความสามารถ ทักษะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาษาอังกฤษ เพื่อการสื่อสาร และการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล
เพื่อการศึกษา สมรรถนะ
ทางวิชาชีพผู้บริหารสถานศึกษา และรอบรู้
ในการบริหารงานมากยิ่งขึ้น
เป็นผู้นำในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
ผ่านการพัฒนาตามหลักสูตรเพิ่มพูนสมรรถนะวิชาชีพ
เรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานหรือสาขาวิชา
ใช้เทคโนโลยีในการศึกษา สร้างนวัตกรรม
ขอคำแนะนำจากครู, ผู้บริหาร, หรือผู้เชี่ยวชาญในสาขาที่สนใจ
• สร้างเครือข่ายโปรเฟสชันอาจารย์และผู้เชี่ยวชาญ