การศึกษา วิเคราะห์ หรือวิจัย เพื่อแก้ปัญหาและพัฒนา
การจัดการเรียนรู้เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
๑.๖ การศึกษา วิเคราะห์ หรือวิจัย
เพื่อแก้ปัญหาและพัฒนา การจัดการเรียนรู้
เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
- ครูมีวิจัยในชั้นเรียน หรือ ผู้บริหารสถานศึกษามีวิจัย/ผลงานทางวิชาการอย่างน้อยคนละ ๒ เรื่อง
๑) ร้อยละ ๙๐ ผู้บริหารสถานศึกษา หรือครูมีวิจัยที่เป็นทางศึกษามีการวิเคราะห์เพื่อแก้ปัญหาและพัฒนาการจัดการเรียนรู้ เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา และนำผลไปใช้แก้ปัญหาและพัฒนาการจัดการเรียนรู้ของผู้เรียน
ส่งเสริมสนับสนุนการศึกษาวิเคราะห์และวิจัยเพื่อแก้ปัญหา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา และนำผลไปใช้แก้ปัญหาและพัฒนาการจัดการเรียนรู้ของสถานศึกษา