การศึกษา วิเคราะห์  หรือวิจัย เพื่อแก้ปัญหาและพัฒนา
  การจัดการเรียนรู้เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา

๑.๖ การศึกษา วิเคราะห์  หรือวิจัย
เพื่อแก้ปัญหาและพัฒนา การจัดการเรียนรู้
เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา



- ครูมีวิจัยในชั้นเรียน หรือ ผู้บริหารสถานศึกษามีวิจัย/ผลงานทางวิชาการอย่างน้อยคนละ ๒ เรื่อง 


๑) ร้อยละ ๙๐ ผู้บริหารสถานศึกษา หรือครูมีวิจัยที่เป็นทางศึกษามีการวิเคราะห์เพื่อแก้ปัญหาและพัฒนาการจัดการเรียนรู้ เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา และนำผลไปใช้แก้ปัญหาและพัฒนาการจัดการเรียนรู้ของผู้เรียน




ส่งเสริมสนับสนุนการศึกษาวิเคราะห์และวิจัยเพื่อแก้ปัญหา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา และนำผลไปใช้แก้ปัญหาและพัฒนาการจัดการเรียนรู้ของสถานศึกษา